วันพฤหัสบดีที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ก้าวเดินของฉันในวันที่ ๒๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗



 

สวัสดีค่ะ 

วันนี้ฉันเมื่อยขาเล็กน้อย เป็นผลพวงมาจากที่เมื่อคืนฉันเป็นตะคริวที่ขาข้างซ้าย ฉันจึงลดเป้าหมายการเดินจาก ๗,๐๐๐ ก้าว ให้เหลือ ๖,๐๐๐ ก้าวค่ะ ซึ่งฉันก็ประสบความสำเร็จกับการเดินไปตามเป้าหมาย โดยฉันเดินได้ ๖,๑๖๔ ก้าวค่ะ ตามที่ระบุในแอพก้าวเดิน ปรากฏให้เห็นว่าฉันใช้เวลาเดิน ๑ ชั่วโมง ๕ นาที คิดเป็นระยะทาง ๔.๑ กิโลเมตร เผาผลาญพลังงานไป ๒๖๘.๑ กิโลแคลอรี่ หากพรุ่งนี้ฉันดีขึ้นกว่านี้ ฉันจะพยายามเดินให้ได้ ๗,๐๐๐ ก้าว เหมือนดั่งก่อนหน้านี้ที่ฉันได้ทำค่ะ นอกจากนี้ น้ำหนักที่ฉันได้ชั่งบนเครื่องชั่งตามภาพที่นำเสนอนี้ น้ำหนักของตัวฉันยังคงเหมือนเมื่อวาน นั่นก็คือ ๗๓ กิโลกรัมค่ะ 

ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย 

วันพฤหัสบดีที่ ๒๙ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๗ 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น