วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ก้าวเดินของฉันในวันพุธที่ ๑๔ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๗



ก้าวเดินของฉันในวันอังคารที่ ๑๓ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๗
คือจำนวน ๖,๘๗๘ ก้าวค่ะ

ก้าวเดินของฉันในวันพุธที่ ๑๔ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๗

 

สวัสดีค่ะ

เมื่อวานฉันไม่ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของจำนวนก้าวเดินที่ฉันตั้งไว้ เพราะเมื่อวานเดินได้เพียง ๖,๘๗๘ ก้าว ขาดอีกไม่กี่ก้าว ก็จะครบ ๗,๐๐๐ ก้าว เนื่องจากมีงานติดพันค่ะ ดังนั้นวันนี้ฉันจึงเพิ่มจำนวนเป้าหมายให้ก้าวเดินของวันนี้มากขึ้น จากที่ทุกวันตั้งเป้าหมายไว้ ๗,๐๐๐ ก้าว แต่วันนี้ตั้งใจเดินให้ถึง ๘,๕๐๐ ก้าว ซึ่งฉันก็สามารถทำได้สำเร็จ เมื่อฉันสามารถเดินได้ถึง ๘,๖๐๕ ก้าว แต่มีการลักไก่เล็กน้อย เพราะเมื่อเช้าฉันนำโทรศัพท์มือถือติดกายไว้ แล้วฉันก็แกว่งแขนไป ๑๐๐ ครั้ง ทำให้แอพก้าวเดินที่ตรวจจับความเคลื่อนไหวอยู่นั้น บันทึกลงในระบบค่ะ แต่การแกว่งแขนก็มีประโยชน์ต่อร่างกายอยู่พอสมควรเลยค่ะ นั่นก็คือ ลดการสะสมของไขมัน , ลดความเครียด รวมถึงลดอาการปวดคอ บ่า ไหล่ จากการทำงานค่ะ

ฉันหวังว่าพรุ่งนี้ ฉันจะสามารถเดินได้มากกว่า ๗,๐๐๐ ก้าวค่ะ 

ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย 

วันพุธที่ ๑๔ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๗ 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น