วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ก้าวเดินของฉันในวันอังคารที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗






 สวัสดีค่ะ

หลังจากที่ห่างหายไปหลายวัน ฉันกลับมาอีกครั้งในวันนี้ เนื่องจากหลายวันที่ผ่านมานั้น ฉันไม่สบายค่ะ วันนี้ดีขึ้นแล้ว ฉันจึงเดินออกกำลังกายค่ะ วันนี้ฉันเดินได้ ๗,๒๒๙ ก้าว ตรงตามเป้าหมายที่ฉันตั้งไว้คือ ๗,๐๐๐ ก้าวค่ะ แอพก้าวเดินระบุว่าเผาผลาญไป ๓๑๑.๙ กิโลแคลอรี่ คิดเป็นระยะทาง ๔.๘ กิโลเมตร 

อีกทั้งวันนี้ฉันได้ไปชั่งน้ำหนักด้วย ฉันจึงถ่ายภาพการชั่งน้ำหนักมานำเสนอ น้ำหนักของฉันในวันนี้อยู่ที่ประมาณ ๗๓ กิโลกรัมค่ะ ก่อนหน้านี้ วันที่ ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ ฉันได้ไปชั่งน้ำหนักแบบหน้าปัดดิจิตอล ซึ่งระบุว่าฉันมีน้ำหนัก ๗๕ กิโลกรัม เมื่อวานฉันก็ได้ชั่งน้ำหนักบนเครื่องชั่งแบบหน้าปัดดิจิตอล ระบุว่าฉันมีน้ำหนัก ๗๓.๓ กิโลกรัม นั่นหมายความว่า ในระยะเวลา ๑๗ วัน ฉันสามารถลดน้ำหนักลงได้ ๑.๗  กิโลกรัม การปฏิบัติอย่างต่อเนื่องและรักษาวินัย สามารถทำให้ผลลัพธ์ในทางที่ฉันปรารถนาบังเกิดผลสำเร็จ ทว่าฉันไม่ได้ถ่ายภาพการชั่งน้ำหนักของทั้งสองวันมา จึงไม่สามารถนำมาเปรียบเทียบกับภาพของวันนี้ ดังนั้นตั้งแต่วันนี้ไป ฉันจะพยายามถ่ายภาพการชั่งน้ำหนักของตนเองมานำเสนอให้ทุกท่านได้ทราบค่ะ 

ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย 

วันพุธที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๗ 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น