วันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ก้าวเดินของฉันในวันศุกร์ที่ ๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗




สวัสดีค่ะ 

วันนี้เป็นวันสุดท้ายของปีเถาะ อีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะเข้าสู่ปีมะโรงตามปฏิทินจันทรคติของจีน ฉันขอให้ทุกท่าน ร่ำรวย แข็งแรง และเปี่ยมด้วยความสุขตลอดไปค่ะ 

วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ฉันเดินออกกำลังกาย โดยฉันตั้งใจไว้ว่าจะเดินให้ได้ถึง ๗,๒๐๐ ก้าว แต่ด้วยความที่ฉันเดินจนเพลิน ทำให้ฉันสามารถเดินได้ถึง ๗,๔๙๒ ก้าว ตามภาพที่ฉันนำเสนอมาด้วยค่ะ 

ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย 

วันศุกร์ที่ ๙ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๗




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น