วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ก้าวเดินของฉันในวันอาทิตย์ที่ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗

 


สวัสดีค่ะ 

วันนี้ฉันต้องไปทำงาน จึงทำให้ฉันได้เดินอยู่ตลอดวัน ดังนั้นก้าวเดินของฉันในวันอาทิตย์ที่ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ จึงสามารถเกินเป้าหมายที่ฉันกำหนดได้ เพราะวันนี้ฉันเดินได้ ๗,๓๐๙ ก้าว ตามภาพด้านบนที่นำเสนอค่ะ 

ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย 

วันอาทิตย์ที่ ๑๘ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๗ 


************************

大家好!

今天是星期日,但我去上班。我全天都走路,所以我今天的走步达到七千三百零九步,这是我今天的成功。

谢谢大家!

2024年2月18日星期日

我是周小姐。






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น