วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ก้าวเดินของฉันในวันพุธที่ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗


 

สวัสดีค่ะ 

วันนี้ฉันเดินค่อนข้างเหนื่อยค่ะ เพราะกว่าจะเดินถึง ๗,๐๐๐ ก้าวได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะขณะที่ฉันเดินอยู่นอกบ้านนั้น ไม่มีลมพัดมาเลย เดินแล้วเหงื่อท่วมกาย แต่เพื่อเป้าหมายของการเดินที่ตั้งใจไว้ ก็ต้องทำให้สำเร็จค่ะ 

เมื่อช่วงเย็นฉันแปลกใจนัก เนื่องจากฉันเดินจากสถานีรถไฟฟ้าสถานีหนึ่งไปยังอีกสถานีหนึ่ง ฉันเข้าใจว่าคงจะเดินได้ถึง ๒,๐๐๐ ก้าวถึง ๓,๐๐๐ ก้าว เพราะระยะทางห่างกัน ๕ ป้ายรถประจำทาง ทว่าไม่ถึง ๒,๐๐๐ ก้าว ได้เพียงแค่ ๑,๗๐๐ ก้าว ดังนั้น ฉันจึงต้องเดินในช่วงหัวค่ำ สะสมก้าวเดินจาก ๔,๑๐๐ ก้าว เพื่อให้ครบ ๗,๐๐๐ ก้าว และวันนี้ฉันสามารถเดินได้ ๗,๐๓๖ ก้าวค่ะ 

ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย 

วันพุธที่ ๒๑ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๗ 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น