วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ก้าวเดินของฉันในวันอาทิตย์ที่ ๑๑ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๗


 

สวัสดีค่ะ 

วันนี้ฉันตัดสินใจไปชั่งน้ำหนักบนเครื่องชั่งที่แสดงตัวเลขค่ะ เพราะฉันมองเครื่องชั่งน้ำหนักแบบเข็มไม่ค่อยชัดเจนนัก ผลปรากฏว่า น้ำหนักที่แสดงบนเครื่องชั่งตัวเลขนั้น ระบุน้ำหนักของฉันคือ ๗๕ กิโลกรัมค่ะ ดังนั้น ฉันจึงจำเป็นต้องลดน้ำหนักอย่างจริงจัง วันนี้ฉันจึงต้องเดินให้ได้ ๑๐,๐๐๐ ก้าว ถ้าหากเป็นไปได้ ก็ควรจะมากกว่านั้น ซึ่งฉันก็สามารถทำได้ เมื่อฉันเดินได้ถึง ๑๑,๐๒๗ ก้าวค่ะ (หนึ่งหมื่นหนึ่งพันยี่สิบเจ็ดก้าว) ฉันหวังว่า ฉันจะสามารถลดน้ำหนักได้อย่างต่อเนื่องตลอดปี ๒๕๖๗ นี้ค่ะ ถ้าหากสามารถลดมาได้สัก ๑๐ กิโลกรัม ก็จะสามารถสวมใส่เสื้อผ้าได้สวยขึ้น และการลดน้ำหนักก็ดีต่อสุขภาพร่างกายด้วยค่ะ

ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย 

วันอาทิตย์ที่ ๑๑ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๗ 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น