วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ก้าวเดินของฉันในวันพฤหัสบดีที่ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗

 


สวัสดีค่ะ 

วันนี้เป็นอีกวันที่ฉันก็เดินออกกำลังกายค่ะ เป้าหมายก็เป็นไปตามเดิมเช่นทุกวัน นั่นคือ ๗,๐๐๐ ก้าว ซึ่งฉันก็สามารถทำได้โดยสำเร็จ เพราะฉันเดินได้ ๗,๒๓๘ ก้าวค่ะ 

ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย 

วันพฤหัสบดีที่ ๒๒ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๗


======================


大家好!

我今天也走路,为了锻炼身体,走步目的也像每日一样,那就是七千步。天我的走步达到七千两百三十八步,这也是我的成功。

我是周小姐。

二零二四年二月二十二日星期四


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น