วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ก้าวเดินของฉันในวันอังคารที่ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗


 

สวัสดีค่ะ

วันนี้ก็เป็นดังเช่นทุกวันที่ผ่านมา เพราะฉันสามารถเดินได้มากกว่า ๗,๐๐๐ ก้าว ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ ซึ่งวันนี้ฉันเดินได้ ๗,๑๓๕ ก้าว โดยที่ฉันใช้เวลาเดินหลังจากที่กลับถึงบ้านแล้ว ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงที่เดินอย่างจริงจัง สำหรับตลอดวันก็เดินสะสมไปเรื่อยๆค่ะ ฉันหวังว่าพรุ่งนี้ฉันจะสามารถเดินได้ถึง ๗,๐๐๐ ก้าวเช่นเคยค่ะ 

ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย 

วันอังคารที่ ๒๐ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๗ 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น