วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ก้าวเดินของฉันในวันเสาร์ที่ ๑๐ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๗

 


สวัสดีวันตรุษจีนปีมะโรง ปี ๒๕๖๗ ค่ะ

新正如意

新年发财

身体健康

龙年吉祥

ซินเจียหยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ 

ฉันขอให้ทุกท่านมีความสุขความเจริญ มั่งคั่งร่ำรวยตลอดปี ๒๕๖๗ ค่ะ 

วันนี้ฝนตก ฉันจึงไม่ค่อยมั่นใจนักว่าจะสามารถเดินได้ถึง ๗,๐๐๐ ก้าว แต่ฉันเดินในบ้าน ซึ่งมีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด ทว่าฉันก็พยายามจนสามารถเดินได้ถึง ๗,๐๗๗ ก้าวค่ะ 

ฉันคือคนหนึ่งคือเลดี้ปุ๋ย 

วันเสาร์ที่ ๑๐ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๗ 








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น