วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ก้าวเดินของฉันในวันจันทร์ที่ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗



สวัสดีค่ะ

วันนี้ฉันขอรายงานผลการเดินของฉัน ซึ่งเป็นผลการเดินที่สิ้นสุดเวลา ๖ โมงเย็นค่ะ ฉันสามารถเดินต่ออีกได้ ทว่าฉันมีงานติดพันที่ต้องทำต่อค่ะ จึงขอสิ้นสุดผลไว้เพียงเท่านี้ค่ะ 
ฉันตั้งใจอยู่แล้วว่าทุกวันจะต้องเดินให้ได้มากกว่า ๗,๐๐๐ ก้าว ซึ่งวันนี้ฉันทำสำเร็จ เพราะสามารถเดินได้ถึง ๗,๓๐๖ ก้าวค่ะ 

ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย
วันจันทร์ที่ ๑๒ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๗





 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น