วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ก้าวเดินของฉันในวันที่ ๑๖ และ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗

ก้าวเดินของฉันในวันศุกร์ที่ ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗
ฉันเดินได้ ๗,๑๑๓ ก้าว

ก้าวเดินของฉันในเสาร์ที่ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗
ฉันเดินได้ ๘,๖๔๔ ก้าวค่ะ






สวัสดีค่ะ 

วันนี้คือวันเสาร์ที่ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ ฉันมีเวลามานำเสนอก้าวเดินของฉัน เพราะเมื่อวานฉันไม่ว่างค่ะ จึงไม่ได้มานำเสนอ วันนี้ฉันเดินออกจากโรงเรียนกว่างเจ้า ซึ่งอยู่บนถนนสีลมซอย ๙ ไปยังสถานีรถไฟฟ้า MRT สีลม ทำให้ฉันสะสมก้าวเดินได้หลายพันก้าว ฉันจำได้คร่าวๆว่า ก่อนออกจากโรงเรียนกว่างเจ้า ฉันมีก้าวเดินสะสมประมาณ ๒,๕๐๐ ก้าวเศษ เมื่อเดินไปถึงสถานีรถไฟฟ้า MRT สีลมแล้ว ฉันสามารถเดินได้ ๖,๕๐๐ ก้าวเศษ ในระยะทางนี้สะสมได้ประมาณ ๔,๐๐๐ ก้าว ดังนั้นวันนี้ฉันสามารถเดินได้ ๘,๖๔๔ ก้าว ค่ะ 

สำหรับเมื่อวานซึ่งเป็นวันศุกร์ที่ ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ ฉันสามารถเดินได้ ๗,๑๑๓ ก้าว ฉันสะสมก้าวเดินตลอดวันคือประมาณ ๕,๐๐๐ ก้าว ฉันจึงเดินในบ้านจนกว่าจะครบ ๗,๐๐๐ ก้าว ตามเป้าหมายที่ฉันตั้งไว้ค่ะ

ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย
วันเสาร์ที่ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น