วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ก้าวเดินของฉันในวันจันทร์ที่ ๑๙ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๗


สวัสดีค่ะ 

วันนี้ฉันลุยเดินตอนเย็นหลังเลิกงาน แม้ว่าอากาศจะร้อนและต้องสวมหน้ากากอนามัยขณะเดิน ทำให้เวลาที่เดินโดยมีหน้ากากอนามัยอยู่ด้วย ฉันเดินแล้วเหนื่อยเร็วกว่าปกติ แต่ฉันก็ต้องยอมแลก เพราะฉันตั้งเป้าหมายอยู่แล้วว่าทุกวันจะต้องเดินให้ได้วันละ ๗,๐๐๐ ก้าว แต่ด้วยวันนี้รับประทานอาหารไปหลายอย่าง และระหว่างวันก็มิได้เดินออกกำลังกายด้วย ดังนั้นเป้าหมายของฉันจึงเพิ่มเป็น ๘,๐๐๐ ก้าว ซึ่งฉันสามารถทำสำเร็จได้ เนื่องจากฉันเดินได้ถึง ๘,๔๘๙ ก้าวค่ะ 

ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย 

วันจันทร์ที่ ๑๙ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๗ 


*****************************************

大家好!

今天我比较忙,在办公室休息的时间只有吃午饭,没有走路,所以下班了以后我要锻炼身体。我今天的走步目的应该达到八千步,因为我白天吃多一点东西,必须燃烧卡路里。虽然外边的天气很热,而且出外边时我要戴口罩,导致我走路很累,但是想走路要努力。最后,我今天的走步是八千四百八十九步,这是我今天的成功。

我是周小姐。

二零二四年二月十九日星期一



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น