วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ก้าวเดินของฉันในวันพฤหัสบดีที่ ๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗


 

สวัสดีค่ะ 

วันนี้ฉันได้รับฟังข่าวดียิ่งจากเพื่อนสนิทที่เรียนด้วยกันสมัยมหาวิทยาลัย เนื่องจากเพื่อนของฉันผู้นี้ กำลังจะ "แต่งงาน" ดังนั้นฉันจึงตั้งใจเป็นอย่างสูงว่า ต้องออกกำลังกายอย่างจริงจังเพื่อ "ลดน้ำหนัก" ฉันปรับเป้าหมายก้าวเดินให้มากขึ้น จากเดิมที่ก้าวเดินมี ๖,๐๐๐ ก้าว เป็น ๗,๐๐๐ ก้าว ซึ่งฉันก็ทำสำเร็จ เพราะฉันสามารถเดินได้ถึง ๗,๖๗๓ ก้าว ฉันตั้งใจว่าฉันจะต้องลดน้ำหนักให้ได้ เพื่อจะได้สวมชุดเดรสไปงานแต่งงานของเพื่อนได้อย่างสวยงามค่ะ  

ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย 

วันพฤหัสบดีที่ ๘ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๗






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น