วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2567

ก้าวเดินของฉันในวันที่ ๑ มีนาคม ๒๕๖๗


สวัสดีค่ะ 

เข้าสู่เดือนที่ ๓ ของปีแล้ว ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ 

วันนี้ฉันไม่ได้ชั่งน้ำหนักค่ะ เพราะว่าลืมไปชั่งค่ะ แต่คิดว่าคงหนักเท่าเดิมค่ะ นั่นคือ ๗๓ กิโลกรัม ทว่าการเดินก็ยังคงทำอย่างต่อเนื่องค่ะ วันนี้ฉันตั้งเป้าหมายการเดิน ๖,๕๐๐ ก้าวค่ะ หากแต่ฉันเดินได้ ๗,๑๒๖ ก้าวค่ะ 

ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย 

วันศุกร์ที่ ๑ มีนาคม พุทธศักราช ๒๕๖๗ 



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น