วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2567

ก้าวเดินของฉันในวันเสาร์ที่ ๒ มีนาคม ๒๕๖๗


 

สวัสดีค่ะ 

วันนี้ฉันเดินตั้งแต่เช้าค่ะ เพราะมีการประชุม จึงต้องเตรียมของหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นวาระการประชุม หรือแม้แต่กระดาษจดบันทึก ทำให้ต้องเดินอยู่ตลอด ดังนั้นก้าวเดินของฉันในวันนี้จึงเกิน ๖,๐๐๐ ก้าว ทว่าวันนี้ฉันไม่ได้ตั้งเป้าหมายก้าวเดินว่าจะต้องถึงเท่าไหร่ เพราะค่อนข้างเหนื่อยจากการประชุม แต่เมื่อได้เห็นการระบุในแอพก้าวเดินที่มีถึง ๖,๔๘๔ ก้าว ซึ่งเป็นที่น่าพอใจค่ะ 

ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย 

วันเสาร์ที่ ๒ มีนาคม พุทธศักราช ๒๕๖๗ 


¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥


大家好!

我今天从早上都走来走去,因为要把会议的文件和其他东西准备好,所以我今天的走步超过六千步。我没有规定今天的走步目的是多少,因为开会的时间很长,导致我比较累,但是看见走步App,我就满意。我今天的走步是六千四百八十四步

我是周小姐

二零二四年三月二日星期六





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น