วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2567

ก้าวเดินของฉันในวันพุธที่ 6 มีนาคม 2567

 



สวัสดีค่ะ 

วันนี้ฉันเดินออกกำลังกายในช่วงเย็นค่ะ เพราะอากาศเย็นลงหน่อย หากเดินในช่วงกลางวัน ฉันต้องเผชิญกับแดดที่แรงมาก แต่เพื่อให้เป้าหมายในการลดน้ำหนักนั้น สำเร็จเป็นจริง ฉันก็ต้องเดินออกกำลังกายต่อไปค่ะ 

เมื่อวันจันทร์และวันอังคารที่ผ่านมา ฉันก็สามารถเดินออกกำลังกายจนถึง ๖,๐๐๐ ก้าว ทว่าฉันมีงานที่ต้องทำในช่วงเย็น จึงไม่ได้นำเสนอค่ะ สำหรับวันนี้ วันพุธที่ ๖ มีนาคม พุทธศักราช ๒๕๖๗ ก้าวเดินของฉันคือ ๖,๓๕๕ ก้าว เป็นไปตามเป้าหมายที่ฉันตั้งใจไว้ค่ะ 

ทางด้านน้ำหนักที่ฉันชั่งเมื่อช่วงเย็น ก็ปรากฏผลของการทำอย่างต่อเนื่อง นั่นคือการเดินออกกำลังกายทุกวันให้ก้าวเดินมากกว่า ๖,๐๐๐ ก้าว ทำให้น้ำหนักของฉันลดลงเหลือ ๗๑.๙ กิโลกรัม  ตามภาพที่ฉันนำเสนอค่ะ คิดเป็นเลขกลมๆถ้วนๆก็คือ ๗๒ กิโลกรัม ซึ่งเมื่อเทียบกับหลายวันก่อน น้ำหนักของฉันลดลงค่ะ 

ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย 

วันพุธที่ ๖ มีนาคม พุทธศักราช ๒๕๖๗ 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น