วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2567

รีวิวนิยายเสียงเรื่ง "อ้อมกอดร้าย"


สวัสดีค่ะ 

นิยายเสียงเรื่องนี้ มีชื่อว่า "อ้อมกอดร้าย" บทประพันธ์โดย "อักษรามณี" ค่ะ 

วันนี้ฉันฟังนิยายเรื่องนี้เป็นครั้งที่ ๔ ในรอบ ๒ เดือนค่ะ ความจริงแล้ว ฉันได้ฟังนิยายเสียงเรื่องนี้มาตั้งแต่เดือนกันยายนหรือตุลาคมของปี ๒๕๖๖ แล้ว แต่จำชื่อเรื่องไม่ได้ หากแต่วันหนึ่ง คลิปนิยายเรื่องอ้อมกอดร้าย ก็ปรากฏที่หน้าฟีดยูทูปของฉัน ดังนั้นฉันจึงได้ฟังนิยายเสียงเรื่องนี้ดั่งที่ปรารถนาค่ะ

เหตุผลที่ฉันฟังนิยายเสียงเรื่องนี้ก็เพราะ ฉันชอบคำว่า "อีนังขังขอบ" ค่ะ เป็นตัวละครคนหนึ่งในเรื่องกล่าวคำนี้ขึ้น สำหรับคำว่าอีนังขังขอบ หมายถึง "ไม่สนใจ ไม่ใส่ใจ" ค่ะ 

หากผู้อ่านสนใจฟังนิยายเสียงเรื่องอ้อมกอดร้าย ก็สามารถกดฟังลิ้งค์ที่แนบมาได้เลยค่ะ ฉันคิดว่า นิยายเรื่องนี้ มีกลิ่นอายของละครเรื่อง "วนิดา" ค่ะ นั่นคือ พระเอกมีคนรักแล้ว แต่มีเหตุให้ต้องไปแต่งงานกับนางเอก ซึ่งเป็นคนที่พระเอกไม่เคยคิดรักเลย ทว่าวันเวลาผ่านไป พระเอกก็รักนางเอกสุดหัวใจ ในขณะที่นางเอกยืนกรานว่าจะหย่ากับพระเอกค่ะ ส่วนคนรักของพระเอก ก็กลายเป็นนางร้ายของเรื่องไปค่ะ 

ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย 

วันพุธที่ ๒๐ มีนาคม พุทธศักราช ๒๕๖๗ 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น