วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ก้าวเดินของฉันในวันที่ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๕๖๔


 สวัสดีค่ะ 

วันนี้ฉันเดินได้มากกว่าเมื่อวานค่ะ เพราะในระหว่างที่ฉันอยู่ในที่ทำงาน เมื่อฉันนึกขึ้นได้ว่าควรลุกขึ้นเดิน ฉันก็รีบเดินทันที อีกทั้งหลังจากเลิกงานแล้ว ฉันก็เดินเล่นอีกเป็นเวลาครู่ใหญ่ เพื่อให้ร่างกายได้ออกกำลังกายด้วยค่ะ ดังนั้นก้าวเดินของฉันในวันนี้ จึงมีจำนวน ๙,๖๗๑ ก้าวค่ะ 

$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$

ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย 
วันอังคารที่ ๒๓ พฤศจิกายน พุทธศักราช ๒๕๖๔

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น