วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ก้าวเดินของฉันในวันที่ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๕๖๔


 สวัสดีค่ะ 

วันนี้ฉันตั้งใจจะเดินให้ได้มากกว่า ๕,๕๐๐ ก้าวค่ะ เพราะว่าวันนี้ฝนตก ทำให้พื้นแฉะ เดินค่อนข้างยาก แต่ว่าฉันทำได้ดีกว่าที่คาดไว้ในตอนต้น เนื่องจากฉันสามารถเดินได้ถึง ๖,๒๕๐ ก้าว ถือว่าประสบความสำเร็จสำหรับวันนี้ค่ะ 

ออกกำลังกายวันละนิด จิตใจแจ่มใส ร่างกายแข็งแรงค่ะ 

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย 

วันเสาร์ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พุทธศักราช ๒๕๖๔ 




2 ความคิดเห็น: