วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ก้าวเดินของฉันในวันที่ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๖๔


 สวัสดีค่ะ

วันนี้ฉันเดินอย่างจริงจัง ตั้งใจไว้ว่าจะต้องให้ได้ ๘,๐๐๐ ถึง ๑๐,๐๐๐ ก้าว และฉันก็เดินได้ ๘,๓๘๖ ก้าว โดยฉันเดินในช่วงรับประทานอาหารกลางวันแล้วเสร็จ และในช่วงเย็นอีกเป็นเวลากว่า ๓๕ นาที เนื่องจากฉันเชื่อมั่นว่า ถ้าเราสามารถทำเป้าหมายของเราด้วยความมุ่งมั่นแล้ว ฉันต้องทำจนประสบความสำเร็จได้ 


××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××

ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย 

วันพุธที่ ๑๗ พฤศจิกายน พุทธศักราช ๒๕๖๔ 




2 ความคิดเห็น: