วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ก้าวเดินของฉันในวันที่ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๕๖๔

 สวัสดีค่ะ 


วันนี้ท่านเดินออกกำลังกายกันหรือยังคะ ถ้ายังล่ะก็ ไม่ควรรอช้าค่ะ เริ่มออกกำลังกายกันอีกครั้ง เพื่อให้ร่างกายของเรามีภูมิต้านทาน ต่อสู้กับเชื้อไวรัสโคโรน่าที่ยังคงแพร่ระบายอยู่ค่ะ 

วันนี้ฉันเดินได้ถึง ๖,๓๗๑ ก้าว เพราะฉันเดินในช่วงเย็นหลังเลิกงาน โดยเดินอ้อมถนนเพื่อกลับมาลงรถไฟฟ้าใต้ดิน จากนั้นก็ลงก่อนถึงสถานีที่ใกล้บ้านที่สุด ๑ สถานี เพื่อเดินออกกำลังกายในช่วงเย็น ระยะทางถึง ๔ ป้ายรถประจำทาง สามารถทำให้ร่างกายได้มีการเคลื่อนไหวมากขึ้นค่ะ และในช่วงหัวค่ำ ฉันยังเดินเล่นต่ออีก เพราะวินัยสำหรับการเดินเป็นสิ่งสำคัญค่ะ 


¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥


ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย 

วันจันทร์ที่ ๑๕ พฤศิกายน พุทธศักราช ๒๕๖๕ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น