วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ก้าวเดินของฉันในวันที่ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๔

 


สวัสดีค่ะ 
ถึงแม้ว่าการออกกำลังกายจะทำให้เราเหนื่อยไปบ้าง ฟกช้ำไปบ้าง เจ็บเท้าไปบ้าง แต่นั่นก็คือการออกกำลังกายค่ะ หากไม่เจ็บหรือเหนื่อยจากการออกกำลังกาย นั่นก็หมายความว่า เราไม่ประสบความสำเร็จค่ะ 
การเดินออกกำลังกายของฉันในวันนี้ ทำให้ฉันเจ็บฝ่าเท้าทั้ง ๒ ข้าง แต่เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่วันนี้ได้ตั้งไว้วว่า จะต้องเดินให้ได้มากกว่า ๗,๐๐๐ ก้าว ฉันจึงต้องอดทน ไม่ยอมแพ้ไปเสียก่อน ทำให้วันนี้ฉันเดินได้ ๘,๔๑๙ ก้าวค่ะ 

*******************************************************

ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย 
วันพฤหัสบดีที่ ๑๘ พฤศจิกายน พุทธศักราช ๒๕๖๔






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น