วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ก้าวเดินของฉันในวันที่ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๕๖๔

 


สวัสดีวันลอยกระทงค่ะ 

วันนี้ฉันโหลดแอพพลิเคชั่นก้าวเดินมาใช้งานกับโทรศัพท์อีกเครื่องค่ะ เพราะสามารถพกพาติดตัวได้สะดวกแทบจะตลอดเวลาดีค่ะ ดังนั้นวันนี้ ฉันจึงมีก้าวเดินถึง ๑๐,๐๗๗ ก้าวค่ะ ซึ่งมากกว่าหลายๆวันที่ผ่านมาเลยค่ะ เพราะฉันเดินเมิ่อมีเวลาว่าง และยังได้เดินไปลอยกระทงที่ท้ายซอยอีกด้วย เรียกได้ว่าก้าวเดินที่มีจำนวนมากถึง หนึ่งหมื่นของวันนี้ ก็มาจากความขยันและความอดทนของฉันเองค่ะ 


///////////////////////////////////////////////////////////

ฉันคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย 

วันศุกร์ที่ ๑๙ พฤศจิกายน พุทธศักราช ๒๕๖๔ 




2 ความคิดเห็น: