วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ก้าวเดินของฉันในวันที่ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๖๔

 


สวัสดีค่ะ 

วันนี้ฉันตั้งใจว่าจะต้องให้มีจำนวนมากกว่าเมื่อวาน ดังนั้นฉันจึงไปเดินเล่นหลังจากรับประทานอาหารกลางวันแล้วเสร็จ และเดินเล่นอีกครั้งในช่วงเย็นหลังเลิกงานแล้ว ทำให้ฉันเดินได้ถึง ๗,๑๒๘ ก้าว ซึ่งมากกว่าก้าวเดินของเมื่อวาน และจากการคำนวณของแอพพลอเคชั่นก้าวเดิน วันนี้ฉันเดินได้เป็นระยะทางประมาณ ๕  กิโลเมตรค่ะ 


########################################

ฉันคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย 

วันอังคารที่ ๑๖ พฤศจิกายน พุทธศักราช ๒๕๖๔ 




2 ความคิดเห็น: