วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ถ้าเราเหนื่อยล้า จงเดินพักผ่อน

ถ้าเราเหนื่อยล้า จงเดินเข้าป่า อย่างน้อยก็ไม่ต้องพบเจอคน ใจร้ายอย่างเธอ คนที่ไม่มีน้ำใจ ไม่มีเยื่อใยให้คนเคยรักกัน ใจร้ายอย่างเธอ ต้องทิ้งให้อยู่คนเดียว เผื่อเธอเหงาขึ้นมา จะได้กลับมารักกัน 

เครดิตภาพจาก 
https://i.ytimg.com/vi/u9JfhCDWdD4/maxresdefault.jpg


สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกท่าน 

ข้อความด้านบนคือท่อนหนึ่งในเพลง "วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า" เป็นเพลงที่ "คุณแม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ" ได้ขับร้องไว้ ค่ะ เหตุที่ปุ๋ยนำเพลงนี้มาโปรยก็เพราะในช่วงหลายวันมานี้ ปุ๋ยค่อยข้างจะเหนื่อยล้ากับการทำงานที่มีมากมาย ดังนั้นการได้ผ่อนคลายความตึงเครียดจากการทำงาน เช่น การท่องเที่ยว ย่อมเป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนา แต่ทว่าการไปเที่ยวย่อมต้องใช้เวลา และเงินทองพอสมควร ปุ๋ยที่ทำแต่งานจึงยังไม่มีเวลาไปท่องเที่ยวตามที่ต้องการ ปุ๋ยจึงใช้วิธีอันแสนง่ายดายในการพักผ่อนค่ะ นั่นคือการฟังเพลงเพราะๆ และชมสิ่งที่สวยงาม เช่น ดอกไม้นานาพันธุ์ที่ผลิบานให้ความสุขแก่ผู้พบเห็น ปุ๋ยจึงนำภาพดอกไม้สีสันงามงด มาให้ท่านผู้อ่านได้ชมด้วยค่ะ 











ภาพต่างๆที่ท่านผู้อ่านได้รับชมนั้น ปุ๋ยบันทึกมาในระหว่างทางที่ปุ๋ยเดินจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสบางหว้า จนถึงเพชรเกษม ๔๖ ค่ะ ดอกไม้เหล่านี้ได้นำความสดชื่น และช่วยให้ปุ๋ยคลายเครียดจากการทำงานได้ดีทีเดียวค่ะ ท่านผู้อ่านรู้สึกเช่นเดียวกันกับปุ๋ยหรือไม่คะ 


@@@@@@@@@@@@@@@@@

ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย  

วันศุกร์ที่ ๒๘ ธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๖๑ 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น