วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2561

สุขสันต์วันคริสต์มาส ปี ๒๕๖๑

  Merry Christmas  
  聖誕節快樂 
สุขสันต์วันคริสต์มาส 



ช่วงตลอดปี ๒๕๖๑ คงจะเป็นปีที่ดีของหลายๆท่าน และอาจจะเป็นปีที่ไม่ค่อยได้ดั่งใจสำหรับใครอีกหลายท่าน รวมถึงปุ๋ยด้วย ปุ๋ยรู้สึกว่าปีนี้เป็นอีกปีที่ปุ๋ยทำงานด้วยความ "เหนื่อย" และ "เครียด" ค่ะ ปุ๋ยจึงใช้การเขียนบทความต่างๆ เป็นผู้ช่วยให้ปุ๋ยผ่อนคลายความ "ไม่สบายใจ" ลงได้ ปุ๋ยเชื่อมั่นเสมอว่า ไม่ว่าเราจะพบเจอเรื่องที่ดีหรือร้ายเพียงใด วันเหล่านั้นก็ผ่านพ้นไป คงไม่มีใครในใต้หล้าที่จะเผชิญความทุกข์ได้โดยทุกวัน และคงไม่มีใครบนผืนแผ่นดินนี้ ที่จะมีแต่ความสุขได้ตลอดเวลา แต่เราเลือกได้ว่า เราจะมีความสุขหรือความทุกข์มากกว่ากันค่ะ



วันพรุ่งนี้จะเป็นเทศกาลแห่งความสุขอีก ๑ วันของปี นั่นก็คือ "วันคริสต์มาส" ค่ะ เทศกาลที่เต็มเปี่ยมด้วยรอยยิ้มและความสุขสันต์เช่นนี้ เราควรโยนทิ้งเรื่องทุกข์ใจไปเสียก่อน และใช้เวลาในการเฉลิมฉลองเทศกาลนี้ให้มีความสุข ความเบิกบาน และความสำราญใจให้มากที่สุด เพื่อเป็นของขวัญให้กับชีวิตของเรา ให้เรามีแรงกายแรงใจต่อสู้กับวันข้างหน้าค่ะ 




ปุ๋ยขอให้ปี ๒๕๖๒ เป็นปีที่ดีสำหรับทุกท่าน และขอให้ทุกท่าน คิดสิ่งใดสมมาดปรารถนา มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง ครอบครัวเปี่ยมด้วยความสุข การค้าเจริญรุ่งเรืองค่ะ 


=========================


ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย 

วันจันทร์ที่ ๒๔ ธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๖๑




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น