วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เรื่องของ "หน่อย"

เรื่องของ "หน่อย"  

1. ชีวิต - พ่อแม่ให้มา 💦ถนอม"หน่อย"

2. ทางเดินชีวิต -  เลือกเอง 💦ระวัง"หน่อย"

3. คู่ชีวิต - หามาเอง 💦ทนเอา"หน่อย"

4. เพื่อน - คบกันต้อง 💦จริงใจ "หน่อย"

5. ความสุข -  💦ต้องปรุงเอา"หน่อย"

6. ความยุ่งยาก -💦ลืม ๆ "หน่อย"

7. ความสำเร็จ -  💦พยายาม"หน่อย"

8. ความล้มเหลว -💦ทำใจ "หน่อย"

9. จิตใจของเรา - 💦สงบ ๆ "หน่อย"

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกท่าน 
เรื่องของ "หน่อย" เป็นข้อความที่ปุ๋ยได้รับจากทางไลน์ค่ะ ซึ่งปุ๋ยไม่ทราบอย่างแน่ชัดค่ะว่าใครคือผู้ที่เขียนขึ้น หากแต่ปุ๋ยทราบแค่เพียงว่าชีวิตของคนเราก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย ขอแค่เราสามารถทำตามทั้ง ๙ ข้อนี้ได้สัก "หน่อย" ชีวิตของเราก็มีความสุขแล้วค่ะ 
สุขสันต์วันเสาร์ค่ะ 

ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย 
เสาร์ที่ ๑๐ มิถุนายน พุทธศักราช ๒๕๖๐  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น