วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2565

ก้าวเดินของฉันในวันที่ ๒๒ กันยายน ๒๕๖๕

 


สวัสดีค่ะ 

นับตั้งแต่ที่กรุงเทพฯมีฝนตกหนักในช่วงเย็นหลังเลิกงาน ฉันก็ไม่ค่อยได้เดินออกกำลังกายในช่วงเย็น เพราะฝนที่ตกหนักต่อเนื่องทุกวัน แต่วันนี้ฝนไม่ได้ตก ฉันจึงมีโอกาสเดินออกกำลังกาย ฉันจึงสามารถเดินได้ถึง ๑๑,๗๘๔ ก้าว แล้วคุณล่ะ วันนี้เดินได้กี่ก้าวคะ 

//////////////////////////////////////////////////////////

ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย
วันพฤหัสบดีที่ ๒๒ กันยายน พุทธศักราช ๒๕๖๕



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น