วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ข้อความคำคมฉบับที่ ๕








สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกท่าน 

วันเวลาล่วงเลยผ่านไปด้วยความรวดเร็ว จนเข้าสู่ครึ่งปีของพุทธศักราช ๒๕๖๑ แล้ว หากแต่ชีวิตของเราก็ยังต้องดำเนินกันต่อไป จะสุขจะเศร้าอย่างไร สิ่งนั้นก็ไม่ได้อยู่กับเรานานเกินกว่าที่เราคิด แต่ที่เราไม่สบายใจ เพราะเรายังไม่ได้ปล่อยวาง วันนี้ปุ๋ยจึงได้นำคำคมที่ปุ๋ยได้รับมาจากทางไลน์ส่งมอบต่อให้ท่านผู้อ่านทุกท่าน และหวังว่าท่านผู้อ่านทุกท่าน จะใช้ชีวิตทุกวันอย่างมีความสุขค่ะ 


+++++++++++++++++++++++++++++++


ฉันคือคนหนึ่งที่ชื่อปุ๋ย 

วันจันทร์ที่ ๑๑ มิถุนายน พุทธศักราช ๒๕๖๑



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น